Zalo đang là 1 trong những Mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Zalo Ads là hệ thống chạy quảng cáo giúp doanh nhiệp, chủ cửa hàng nhắm tới khách hàng trên hệ sinh thái Zalo.
Các định dạng quảng cáo Zalo:
- Quảng cáo Official Account (OA): OA gần giống như Fanpage trên Facebook. Quảng cáo OA giúp tăng lượt quan tâm.
- Quảng cáo Website: Giúp tăng lượt truy cập Website, cần có OA.
- Sản phẩm: Tăng lượt truy cập, mua sản phẩm cụ thể. Cần có OA cửa hàng, dịch vụ.
- Bài viết: Thay thế cho Landingpage. Cần có OA và bài viết ở chế độ Hiện.
- Video: Giới thiệu sản phẩm 1 cách sinh động và trực quan. Giúp tăng lượt truy cập Website.
Cách thức tính phí của quảng cáo Zalo
Hình thức tính phí trên Zalo Ads là hình thức đấu thầu trực tiếp giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Bạn có thể lựa chọn và trả phí cho hành vi có ý nghĩa tới việc kinh doanh của bạn.
Lượt nhấn (CPC – Cost Per Click):
Đây là hình thức tính tiền khi có người dùng nhấn vào quảng cáo của bạn và đây cũng là hình thức tính tiền phổ biến cho nhiều loại quảng cáo trên Zalo Ads như:
- Quảng cáo website
- Quảng cáo Zalo Official Account
- Quảng cáo bài viết
- Quảng cáo sản phẩm
- Quảng cáo album – bài hát – video
- Tối ưu hóa hiển thị bài PR
Lượt liên hệ (CPA – Cost Per Action):
Zalo Ads tính phí khi người dùng Zalo thực hiện hành động liên hệ trên quảng cáo sản phẩm. Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo sản phẩm trên Zalo Ads
Lượt hiển thị (CPM – Cost Per Mille):
Zalo Ads tính phí cho mỗi nghìn lượt hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) video của bạn. Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Ads.
Lượt xem (CPV – Cost Per View):
Quảng cáo tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video của bạn.
Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Ads
Chú ý: Nếu video có độ dài trên 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi người dùng xem đến giây 30. Nếu video có độ dài dưới 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi người dùng xem hoàn tất video.
Dịch vụ Quảng cáo Zalo của EcoAds
Công ty Cổ phần EcoAds Việt Nam cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ quảng cáo Zalo với đầy đủ các định dạng quảng cáo. Đặc biệt chúng tôi cam kết:
- Minh bạch rõ ràng về chi phí (Có báo cáo định kỳ).
- Tư vấn giải pháp Tiết kiệm và phù hợp nhất đối với nhu cầu của đối tác. Cam kết KHÔNG sử dụng các thủ thuật kiếm lợi bất chính, gây hại cho doanh nghiệp trong dài hạn.
- Áp dụng các kỹ thuật về quảng cáo mới nhất để tối ưu cho khách hàng giúp nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
- Quy trình chuyên nghiệp, cung cấp các combo hỗ trợ quảng cáo (như chăm sóc page, thiết kế banner,…) được thực hiện bởi các kỹ thuật viên trên 6 năm kinh nghiệm.
Cách tính phí Dịch vụ Quảng cáo Zalo của EcoAds
EcoAds có 2 hình thức tính phí là:
- Hình thức Ngân sách: Tài khoản quảng cáo tạo trên Agency EcoAds. Tính phí quản lý dựa theo ngân sách chạy Quảng cáo của khách hàng:
+ Dưới 10 Triệu Phí quản lý 20% ( Tối thiểu là 500.000).
+ Từ 10 – 30 Triệu Phí quản lý 15%.
+ Trên 30 Triệu Phí quản lý 10%.
Ví dụ: Ngân sách ngày 500.000VNĐ. Chạy 30 ngày là 15.000.000 chi phí trả Zalo. Phí quản lý 15% là 2.250.000. Tổng cộng: 15.000.000 + 2.250.000 = 17.250.000.
- Hình thức Quản lý Tài khoản: Tạo quảng cáo và tối ưu trên tài Dựa theo ngân sách Quảng cáo hàng ngày của khách hàng:
+ Dưới 200.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 1.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.
+ Từ 200.000 – 400.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 2.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.
+ Từ 400.000 – 600.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 4.000.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.
+ Từ 600.000 – 800.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 5.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.
+ Trên 800.000/ngày. Liên hệ.
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần EcoAds Việt Nam
Hotline: 0962.25.00.25
Email: quangcao@ecoads.vn