Quảng cáo Cốc Cốc là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận 19 triệu người dùng Cốc Cốc – tương đương 1 nửa số người dùng internet Việt Nam, đang trên đà phát triển cũng khá mạnh.

Các định dạng quảng cáo Cốc Cốc:

  • Quảng cáo tìm kiếm: Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.
  • Quảng cáo banner tab mới: Người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng.
  • Quảng cáo icon: Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Quảng cáo icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).
  • Quảng cáo mua sắm: Quảng cáo mua sắm là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi. Quảng cáo mua sắm thích hợp cho những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh chiến lược bán lẻ.

Cách thức tính phí của quảng cáo Cốc Cốc

Với mọi phương thức quảng cáo, bạn chỉ phải trả tiền khi có người click vào xem quảng cáo của mình (CPC – cost per click).

Giá thầu (bid): Giá bạn sẵn sàng trả cho một click. Bạn chọn giá bid khi tạo quảng cáo.

Do số lượng vị trí hiển thị quảng cáo có giới hạn, Cốc Cốc dùng đấu giá quảng cáo để:

  • Chọn quảng cáo để hiển thị: Đảm bảo người dùng Cốc Cốc chỉ thấy các quảng cáo có liên quan tới nhu cầu của họ.
  • Tính giá click cho nhà quảng cáo: Đảm bảo bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình với giá thấp nhất có thể.

Đấu giá so sánh các quảng cáo để chọn ra quảng cáo được hiển thị. Có 2 yếu tố được kết hợp cùng nhau để so sánh quảng cáo:

  • Giá bid: Thể hiện mức độ mong muốn giành được vị trí hiển thị quảng cáo.
  • Chất lượng quảng cáo (thể hiện qua tỷ lệ click – CTR): sự phù hợp của quảng cáo với người dùng.

Từ kết quả so sánh, các quảng cáo sẽ có thứ tự hiển thị như sau:

  • Banner tab mới: Quảng cáo tốt nhất sẽ được hiển thị ở vị trí banner duy nhất.
  • Quảng cáo từ khóa văn bản: Quảng cáo tốt nhất sẽ ở vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm, quảng cáo tốt thứ 2 sẽ có vị trí thứ 2 và lần lượt như vậy cho các vị trí sau.
  • Quảng cáo banner từ khóa: Chỉ có 01 quảng cáo tốt nhất giành quyền hiển thị.
  • Quảng cáo icon: Quảng cáo tốt nhất sẽ có vị trí tốt nhất. Lưu ý, vị trí tốt nhất của icon không nhất thiết là vị trí đầu tiên mà là vị trí có CTR cao nhất.

Dịch vụ Quảng cáo Cốc Cốc của EcoAds

Công ty Cổ phần EcoAds Việt Nam cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc với đầy đủ các định dạng quảng cáo. Đặc biệt chúng tôi cam kết:

  • Minh bạch rõ ràng về chi phí (Có báo cáo định kỳ).
  • Tư vấn giải pháp Tiết kiệm và phù hợp nhất đối với nhu cầu của đối tác.
  • Áp dụng các kỹ thuật về quảng cáo mới nhất để tối ưu cho khách hàng giúp nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
  • Quy trình chuyên nghiệp, cung cấp các combo hỗ trợ quảng cáo (như chăm sóc web, thiết kế banner,…) được thực hiện bởi các kỹ thuật viên trên 6 năm kinh nghiệm.

Cách tính phí Dịch vụ Quảng cáo Cốc Cốc của EcoAds

EcoAds có 2 hình thức tính phí là:

  • Hình thức Ngân sách: Tài khoản quảng cáo tạo trên Agency EcoAds. Tính phí quản lý dựa theo ngân sách chạy Quảng cáo của khách hàng:

+ Dưới 10 Triệu Phí quản lý 20% ( Tối thiểu là 500.000).

+ Từ 10 – 30 Triệu Phí quản lý 15%.

+ Trên 30 Triệu Phí quản lý 10%.

Ví dụ: Ngân sách ngày 500.000VNĐ. Chạy 30 ngày15.000.000 chi phí trả Cốc Cốc. Phí quản lý 15%2.250.000. Tổng cộng: 15.000.000 + 2.250.000 = 17.250.000.

  • Hình thức Quản lý Tài khoản: Tạo quảng cáo và tối ưu trên tài Dựa theo ngân sách Quảng cáo hàng ngày của khách hàng:

+ Dưới 200.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 1.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Từ 200.000 – 400.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 2.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Từ 400.000 – 600.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 4.000.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Từ 600.000 – 800.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 5.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Trên 800.000/ngày. Liên hệ.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần EcoAds Việt Nam

Hotline: 0962.25.00.25

Email: quangcao@ecoads.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0962.25.00.25
Facebook
Zalo: 0962.25.00.25