Cách thức tính phí của quảng cáo Cốc Cốc
Với mọi phương thức quảng cáo, bạn chỉ phải trả tiền khi có người click vào xem quảng cáo của mình (CPC – cost per click).
Giá thầu (bid): Giá bạn sẵn sàng trả cho một click. Bạn chọn giá bid khi tạo quảng cáo.
Do số lượng vị trí hiển thị quảng cáo có giới hạn, Cốc Cốc dùng đấu giá quảng cáo để:
- Chọn quảng cáo để hiển thị: Đảm bảo người dùng Cốc Cốc chỉ thấy các quảng cáo có liên quan tới nhu cầu của họ.
- Tính giá click cho nhà quảng cáo: Đảm bảo bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình với giá thấp nhất có thể.
Đấu giá so sánh các quảng cáo để chọn ra quảng cáo được hiển thị. Có 2 yếu tố được kết hợp cùng nhau để so sánh quảng cáo:
- Giá bid: Thể hiện mức độ mong muốn giành được vị trí hiển thị quảng cáo.
- Chất lượng quảng cáo (thể hiện qua tỷ lệ click – CTR): sự phù hợp của quảng cáo với người dùng.
Từ kết quả so sánh, các quảng cáo sẽ có thứ tự hiển thị như sau:
- Banner tab mới: Quảng cáo tốt nhất sẽ được hiển thị ở vị trí banner duy nhất.
- Quảng cáo từ khóa văn bản: Quảng cáo tốt nhất sẽ ở vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm, quảng cáo tốt thứ 2 sẽ có vị trí thứ 2 và lần lượt như vậy cho các vị trí sau.
- Quảng cáo banner từ khóa: Chỉ có 01 quảng cáo tốt nhất giành quyền hiển thị.
- Quảng cáo icon: Quảng cáo tốt nhất sẽ có vị trí tốt nhất. Lưu ý, vị trí tốt nhất của icon không nhất thiết là vị trí đầu tiên mà là vị trí có CTR cao nhất.
Dịch vụ Quảng cáo Cốc Cốc của EcoAds
Công ty Cổ phần EcoAds Việt Nam cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc với đầy đủ các định dạng quảng cáo. Đặc biệt chúng tôi cam kết:
- Minh bạch rõ ràng về chi phí (Có báo cáo định kỳ).
- Tư vấn giải pháp Tiết kiệm và phù hợp nhất đối với nhu cầu của đối tác.
- Áp dụng các kỹ thuật về quảng cáo mới nhất để tối ưu cho khách hàng giúp nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
- Quy trình chuyên nghiệp, cung cấp các combo hỗ trợ quảng cáo (như chăm sóc web, thiết kế banner,…) được thực hiện bởi các kỹ thuật viên trên 6 năm kinh nghiệm.