Hướng dẫn sử dụng danh sách từ khóa phủ định
Dưới đây là hướng dẫn cách tạo và sửu dụng danh sách từ khóa phủ định.
Bước 1.
- Trong tài khoản Adwords bấm chọn “Công Cụ”.
- Chọn “Danh sách từ khóa phủ định”.
Bước 2. Bấm chọn dấu “+” để tạo danh sách từ khóa phủ định.
Bước 3.
- Đặt tên cho danh sách
- Thêm từ khóa phủ định (đặt từ khóa phủ định dưới dạng đối sánh cụm từ hoặc chính xác)
- Bấm “Lưu”
Bước 4. Bấm chọn danh sách từ khóa phủ định vừa tạo.
Bước 5. Bấm chọn “Áp dụng cho chiến dịch”.
Bước 6.
- Chọn các chiến dịch cần phủ định.
- Bấm “Xong”
Lưu ý: Nếu tạo chiến dịch mới sau khi đã tạo danh sách phủ định thì phải thêm chiến dịch mới tạo vào danh sách phủ định (lặp lại bước 4-6, chiến dịch mới sẽ xuất hiện ở bước 6).