Quảng cáo Google AdWords (thường gọi là AdWords) là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua AdWords, bạn có thể tạo các quảng cáo online để giới thiệu tới các khách hàng của mình.

Các định dạng quảng cáo Google: 

  • Mạng tìm kiếm: nhóm các trang web hoặc ứng dụng liên quan đến cụm từ tìm kiếm mà quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên đó. Ví dụ: Google.com
  • Mạng hiển thị (Google Display Network – GDN): Hiển thị quảng cáo trên các trang web của Google (ví dụ Youtube.com) và  đối tác của Google như 24h.com.vn, eva.vn,…
  • Mua sắm hay còn gọi là Google Shopping. Quảng cáo mua sắm sử dụng dữ liệu sản phẩm Merchant Center hiện có của bạn. Dữ liệu sản phẩm bạn gửi thông qua Merchant Center chứa thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn bán. Google sẽ sử dụng những thông tin chi tiết này khi đối sánh nội dung tìm kiếm của người dùng với quảng cáo của bạn, đảm bảo hiển thị sản phẩm thích hợp nhất.
  • Quảng cáo Video:  hiển thị quảng cáo video trong nội dung video trực tuyến khác trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google. Các định dạng quảng cáo video bao gồm quảng cáo trong luồng, quảng cáo khám phá video, quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua, quảng cáo ngoài luồng phát và quảng cáo đệm.
  • Quảng cáo Ứng dụng: quảng bá ứng dụng trên các sản phẩm lớn nhất của Google, bao gồm Tìm kiếm, Google Play, YouTube, Mạng Hiển thị của Google và Google Khám phá.

Cách thức tính phí của quảng cáo Google (Ngân sách và Giá thầu):

Ngân sách Google Ads giúp bạn kiểm soát chi phí quảng cáo và giá thầu giúp xác định vị trí và thời điểm quảng cáo hiển thị. Quản lý ngân sách hàng ngày và các tùy chọn giá thầu mà bạn có thể sử dụng để tối đa hóa lợi tức đầu tư của mình.

AdWords cung cấp cho bạn một số cách để đặt giá thầu cho quảng cáo của mình, tùy thuộc vào cách nào quan trọng nhất với bạn và doanh nghiệp của bạn.

  • Nếu muốn tạo lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, thì bạn nên tập trung vào lượt nhấp. Chiến lược đặt giá thầu chi phí mỗi lượt nhấp (CPC) có thể phù hợp với chiến dịch của bạn.
  • Nếu bạn muốn tăng mức độ nhận biết thương hiệu, bạn nên tập trung vào lượt hiển thị. Bạn có thể sử dụng chiến lược đặt giá thầu chi phí mỗi nghìn lượt hiển thị có thể xem (vCPM) để truyền tải thông điệp của bạn cho khách hàng.
  • Nếu chạy quảng cáo dạng video và muốn tăng số lượt xem hoặc số lượt tương tác với quảng cáo, thì bạn có thể sử dụng chiến lược đặt giá thầu giá mỗi lượt xem (CPV) hoặc giá mỗi nghìn lượt hiển thị (CPM).
  • Nếu bạn chạy quảng cáo video và mục tiêu là tăng mức độ cân nhắc đến sản phẩm hoặc thương hiệu, thì bạn có thể sử dụng chiến lược giá mỗi lượt xem (CPV).
  • Nếu muốn khách hàng thực hiện một hành động trực tiếp trên trang web của bạn và bạn đang sử dụng tính năng theo dõi lượt chuyển đổi, thì bạn nên tập trung vào lượt chuyển đổi (CPA).

Dịch vụ Quảng cáo Google của EcoAds

Công ty Cổ phần EcoAds Việt Nam cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ quảng cáo Google với đầy đủ các định dạng quảng cáo. Đặc biệt chúng tôi cam kết:

  • Minh bạch rõ ràng về chi phí (Có báo cáo định kỳ hàng ngày từ chính Google gửi, không thể làm giả).
  • Tư vấn giải pháp Tiết kiệm và phù hợp nhất đối với nhu cầu của đối tác. Cam kết KHÔNG sử dụng các thủ thuật kiếm lợi bất chính, gây hại cho doanh nghiệp trong dài hạn như click ảo, chạy bùng tiền, từ khóa không liên quan…
  • Áp dụng các kỹ thuật về quảng cáo mới nhất để tối ưu cho khách hàng như Smart Bidding, CPA mục tiêu,…
  • Quy trình chuyên nghiệp, cung cấp các combo hỗ trợ quảng cáo (như chăm sóc web, thiết kế banner,…) được thực hiện bởi các kỹ thuật viên trên 6 năm kinh nghiệm.

Cách tính phí Dịch vụ Quảng cáo Google của EcoAds

EcoAds có 2 hình thức tính phí là:

  • Hình thức Ngân sách: Tài khoản quảng cáo tạo trên Agency EcoAds. Tính phí quản lý dựa theo ngân sách chạy Quảng cáo của khách hàng:

+ Dưới 10 Triệu Phí quản lý 20% ( Tối thiểu là 500.000).

+ Từ 10 – 30 Triệu Phí quản lý 15%.

+ Trên 30 Triệu Phí quản lý 10%.

Ví dụ: Ngân sách ngày 500.000VNĐ. Chạy 30 ngày15.000.000 chi phí trả Google. Phí quản lý 15%2.250.000. Tổng cộng: 15.000.000 + 2.250.000 = 17.250.000.

  • Hình thức Quản lý Tài khoản: Tạo quảng cáo và tối ưu trên tài Dựa theo ngân sách Quảng cáo hàng ngày của khách hàng:

+ Dưới 200.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 1.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Từ 200.000 – 400.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 2.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Từ 400.000 – 600.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 4.000.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Từ 600.000 – 800.000/ngày, Phí quản lý tháng đầu là 5.500.000, Các tháng sau tính phí quản lý như hình thức Ngân sách.

+ Trên 800.000/ngày. Liên hệ.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần EcoAds Việt Nam

Hotline: 0962.25.00.25

Email: quangcao@ecoads.vn

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 094.364.4555
Facebook
Zalo: 0943644555